ลำดับ |
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส |
|
ข้อมูลพื้นฐาน |
Hacked By |
ข้อมูลผู้บริหาร |
|
https://www.nanpao.go.th/page.php?pagename=structure&activityid=1
|
O1 |
โครงสร้าง |
|
https://www.nanpao.go.th/page.php?pagename=data_detail&id=96
|
O3 |
อำนาจหน้าที่ |
|
https://www.nanpao.go.th/page.php?pagename=data_detail&id=103
|
O4 |
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน |
|
|
O5 |
ข้อมูลการติดต่อ |
|
https://www.nanpao.go.th/page.php?pagename=contact
|
O6 |
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง |
|
https://www.nanpao.go.th/page.php?pagename=data_detail&id=118
|
|
https://www.nanpao.go.th/page.php?pagename=data_detail&id=121
|
|
https://www.nanpao.go.th/page.php?pagename=data_detail&id=120
|
|
https://www.nanpao.go.th/page.php?pagename=data_detail&id=119
|
|
ข่าวประชาสัมพันธ์ |
O7 |
ข่าวประชาสัมพันธ์ |
|
|
|
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล |
O8 |
Q&A |
|
|
O9 |
Social Network |
|
https://www.facebook.com/PRNANPAO
|
|
การดำเนินงาน |
O10 |
แผนดำเนินงานประจำปี |
|
|
O11 |
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน |
|
|
O12 |
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี |
|
|
|
การปฏิบัติงาน |
O13 |
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน |
|
|
|
การให้บริการ |
O14 |
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ |
|
|
O15 |
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ |
|
|
O16 |
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ |
|
|
O17 |
E-Service |
|
|
|
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี |
O18 |
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี |
|
|
O19 |
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปีรอบ 6 เดือน |
|
|
O20 |
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี |
|
|
|
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
O21 |
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ |
|
|
O22 |
ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
|
|
O23 |
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน |
|
|
O24 |
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี |
|
|
|
การบริหารและการพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
O25 |
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล |
|
|
O26 |
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล |
|
|
O27 |
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
|
|
O28 |
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี |
|
|
|
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
O29 |
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
|
|
O30 |
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
|
|
O31 |
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี |
|
|
|
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
O32 |
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น |
|
|
O33 |
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
|
|
|
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร |
O34 |
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร |
|
|
O35 |
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร |
|
|
O36 |
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี |
|
|
O37 |
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต |
|
|
|
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร |
O38 |
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร |
|
|
|
แผนป้องกันการทุจริต |
O39 |
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต |
|
|
O40 |
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน |
|
|
O41 |
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี |
|
|
|
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน |
O42 |
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
|
|
O43 |
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
|
|
หน้า
|